รายละเอียดงาน
1. ตอบคำถามลูกค้าทาง Facebook / Line Official
2. รับสายและติดตามสินค้าให้ลูกค้า
3. โทรแจ้งข้อมูลการส่งสินค้า,สถานะการชำระเงินให้ลูกค้า
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศ : ชาย / หญิง
2. วุฒิการศึกษาระดับ ป.ตรี ขึ้นไป / ไม่จำกัดสาขา
3. สุภาพ มีใจรักบริการ และสามารถรับความกดดันได้
4. มีความรับผิดชอบสูง
5. สามารถมาทำงานวันเสาร์ได้ (1 เดือนต้องมาทำงาน 2 เสาร์)
6. สามารถใช้โปรแกรม Office เบื้องต้นได้ดี
7. สามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
8. หากมีประสบการณ์งาน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ติดต่อ
ทีมงานสรรหา
Thai Fintech Co., Ltd. (บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด)
บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด 6/10 อาคารพิพัฒนสิน ชั้น 17 ถนนสาทรใต้
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์ : 095-768-4721,02-105-4607 ต่อ 7305
เว็บไซต์ : https://www.thaifintech.co.th
LINE ID: thaifintech17